“Merthis” สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ด้วยความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัย จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ และมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงได้มาตรฐานระดับสากล


ผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เมอร์ทิส สบู่ทับทิม พูนิก้า ฟรุ๊ต ไวท์เทนนิ่ง โซฟ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ปกป้องผิวหมองคล้ำ ลดปัญหา สิว ริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเนียนนุ่มอยู่เสมอ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ไฮยา รีจูวีเนชั่น บูสเตอร์ ครีม ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำ ยกกระชับผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ แลดูกระจ่างใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ฟื้นฟูบำรุงตั้งแต่ผิวชั้นนอกถึงผิวชั้นใน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมอร์ทิส แอปเปิ้ล ไฟเบอร์ ตัวช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่าย เร่งการเผาผลาญ ยับยั้งแป้งและน้ำตาล ลดการสะสมของไขมัน บำรุงเส้นผมและกระดูก และยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และคอลลาเจน

มาตรฐานการผลิต และรางวัลที่ได้รับ


บทความล่าสุด

Astaxanthin คือ

สาว ๆ คงมีความกังวลหรือประสบปัญหากับริ้วรอยแห่งวัย โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ40ปีขึ้นไป จะมองหาตัวช่วยในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย และ แอสตาแซนทีน (Astaxanthin) คือหนึ่งในตัวช่วยที่สาว ๆ เลือกใช้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับแอสตาแซนทีนกันให้มากขึ้นว่าคืออะไร

READ MORE

ฝ้าเกิดจากอะไร

ปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้า

READ MORE

ทำไมเราจึงต้องทาครีมกันแดด

การทาครีมกันแดดทุกวันจะช่วยรักษาคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวและยังช่วยปกป้องแดดจากแสง UV ที่ส่องกระทบลงบนผิวหน้า ช่วยให้หน้ากระจ่างใสอีกด้วย

READ MORE

สามารถติดต่อ Merthis ได้ผ่านช่องทาง


Opening Hours


Monday to Saturday

9am - 6pm