Astaxanthin คือ

สาว ๆ คงมีความกังวลหรือประสบปัญหากับริ้วรอยแห่งวัย โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ40ปีขึ้นไป จะมองหาตัวช่วยในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย และ แอสตาแซนทีน (Astaxanthin) คือหนึ่งในตัวช่วยที่สาว ๆ เลือกใช้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับแอสตาแซนทีนกันให้มากขึ้นว่าคืออะไร

READ MORE

ฝ้าเกิดจากอะไร

ปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้า

READ MORE

ทำไมเราจึงต้องทาครีมกันแดด

การทาครีมกันแดดทุกวันจะช่วยรักษาคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวและยังช่วยปกป้องแดดจากแสง UV ที่ส่องกระทบลงบนผิวหน้า ช่วยให้หน้ากระจ่างใสอีกด้วย

READ MORE

ข้อดีของคลีนซิ่ง

ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้า คราบเหงื่อ ฝุ่นควัน และสิ่งสกปรกต่างๆที่เราไม่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า และยังช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนนุ่มผิวหน้าไม่แห้งกร้าน และไม่อุดตันอีกด้วย

READ MORE

ควรเลือกกันแดดอย่างไรให้เหมาะกับสภาพผิว?

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ครีมกันแดดถือได้ว่าเป็นสกินแคร์รูปแบบหนึ่งจึงควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมาให้ถูกต้อง และเหมาะสม

READ MORE

หากกินไฟเบอร์เยอะเกินไป จะมีผลข้างเคียงกับร่างกายไหม?

การทานไฟเบอร์นั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นเรามาดูกันว่าถ้าหากเราทานไฟเบอร์เยอะเกินไป จะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของเราบ้าง....

READ MORE

ควรรับประทานไฟเบอร์เวลาไหน ถึงจะเห็นผลที่สุด

มาดูกันว่าร่างกายของเราเปิดรับไฟเบอร์ช่วงเวลาไหนมากที่สุด หรือควรรับประทานเวลาไหนมากที่สุดถึงจะเห็นผล....

READ MORE

แนะนำ 4 วิธีกินไฟเบอร์อย่างไรให้ถูกต้องและปลอดภัยที่สุด

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการกินไฟเบอร์มีหลักในการรับประทานที่ถูกต้องและปลอดภัยอยู่ ซึ่งการกินไฟเบอร์นั้นมือหลายเทคนิค สามารถทำตามได้ตามวิธีต่างๆ ดังนี้...

READ MORE

ทานไฟเบอร์แล้ว ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

เรามาดูกันว่าเมื่อเรารับปะทานไฟเบอร์เข้าไปในร่างกายแล้ว ไฟเบอร์จะช่วยหรือมีประโยชน์อะไรต่อร่างกายของเราบ้าง.....

READ MORE

สบู่ก้อนกับสบู่เหลวต่างกันอย่างไร

สบู่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีคุณสมบัติในการชำระล้างคราบสิ่งสกปรก โดยปัจจุบันสบู่มีทั้งแบบก้อน และแบบเหลว แต่จะต่างกันอย่างไรไปดูกัน

READ MORE

Opening Hours


Monday to Saturday

9am - 6pm